ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล “น้ามู”ซูฮกวูล์ฟส์ของจริงลุ้นได้ยาวๆถึงตั๋ว CL

โจเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยกย่องวูล์แฮมป์ตันดีพอสำหรับเส้นทางลุ้นทำอันดับติดท็อป 4 หลังเกมทีมไก่เดือยทองหืดจับเบียดเอาชนะมาได้ 2-1

เกมนัดนี้ วูล์ฟส์ เจ้าถิ่นเล่นได้เหนือกว่าสเปอร์ส มีเดินเกมรุกสร้างโอกาสได้เยอะ แต่สุดท้ายเป็นทีมไก่ที่ได้ 3 คะแนนเพราะคมกว่าเท่านั้น

“ความรู้สึกของผมก็คือ พวกเขากับเรา, กับเชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอาร์เซนอล จะต้องสู้เพื่อให้ติดท็อป 6 และท็อป 4” มูรินโญ่ กล่าวถึงวูล์ฟส์ ที่มี นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ อดีตลูกทีมของเขาสมัยทำพาปอร์โต้ชูถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก ปี 2004

“ผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่พวกเขาทำ ในยูโรป้าลีก ผมคิดว่ามันไม่แฟร์ที่ผู้แพ้ในแชมเปี้ยนส์ลีกจะได้รับโอกาสแก้ตัวในถ้วยใบเล็กยุโรป”

“สำหรับผม ผู้แพ้ในแชมเปี้ยนส์ลีกควรจะตกรอบไปเลย แต่ตอนนี้มันกับกายเป็นว่า พวกเขา(วูล์ฟส์) จะมีโอกาสได้เจอทั้งอินเตอร์ มิลาน หรืออาหยักซ์”

ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล

ใส่ความเห็น

Design a site like this with WordPress.com
เริ่มได้